Thích bài này? Bài tru?cBài sau

Admin

Fri Feb 21, 2014 3:38 pm

#1
Admin

Admin

Admin
https://ngayhoilamdep.forumvi.com
Tổng số bài gửi : 112
Join date : 03/02/2014


[SẢN PHẨM] 20 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SẢN PHẨM VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI ORIFLAME Empty [SẢN PHẨM] 20 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SẢN PHẨM VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI ORIFLAME

1. Khách hàng không muốn sử dụng kem dưỡng ban ngày vì sợ mặt bị bóng nhờn và hút bụi?

TL:
Người VN hay có suy nghĩ dùng nhiều sẽ tốt. Khuyên khách hàng dùng số lượng kem dưỡng vừa đủ so với nhu cầu của da và mát xa 1-2 phút, da sẽ mềm mịn và khô thoáng.

2. Phân biệt sản phẩm nắp xanh và nắp trắng của dòng SP chăm sóc da Pure Skin?

TL:
Sản phẩm nắp xanh dành cho da có nhiều mụn đầu đen; nắp trắng dành cho da có nhiều mụn viêm, mụn bọc…

3. Da nhờn có cần dùng kem dưỡng ẩm không?

TL:
Oriflame có sản phẩm kem dưỡng ẩm dành riêng cho da nhờn. Loại kem này sẽ giúp da hạn chế tiết nhờn, đồng thời cung cấp nước và dưỡng chất cần thiết theo đúng nhu cầu của da.


4. Serum (tinh chất) và kem dưỡng da có gì khác nhau?

TL:
Tinh chất serum có kết cấu nhẹ hơn kem dưỡng. Chúng ở dạng nước hoặc dầu, có trọng lượng nhẹ hơn và nhanh thẩm thấu vào da hơn, vì vậy thích hợp với mọi loại da. Tinh chất Serum có tác dụng cung cấp và phân phối các thành phần hoạt chất giúp thúc đẩy hiệu quả của kem dưỡng, đồng thời có thể sử dụng trước khi trang điểm để lớp trang điểm mềm mượt và hoàn hảo hơn. Sử dụng kết hợp tinh chất serum trước khi sử dụng kem dưỡng sẽ cho hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

5. Khách hàng muốn sử dụng kết hợp sản phẩm chăm sóc da của hãng khác với sản phẩm của Oriflame có được không?

TL:
Khách hàng sử dụng kết hợp như vậy thì chúng ta không thể cam kết đem lại hiệu quả chăm sóc da cho khách hàng. Hơn thế nữa, trong quá trình dùng, nếu da khách hàng bị kích ứng(do sản phẩm của hãng khác hoặc do thành phần 2 loại mỹ phẩm tương tác với nhau) sẽ có thể gây thiệt thòi cho khách hàng và gây hiểu nhầm do sản phẩm của chúng ta gây nên. Tốt nhất là khuyên khách hàng dùng trọn bộ sản phẩm của Oriflame để đem lại hiệu quả tối ưu.


6. Cách xử lý khi khách hàng dùng sản phẩm của Oriflame và bị kích ứng?

TL:
Cần xác định đúng loại da của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm, thực hiện đúng quy trình chăm sóc da để giảm tối thiểu việc khách hàng bị kích ứng. Nếu đã tư vấn đúng sản phẩm (dành cho da nhạy cảm) mà vẫn bị kích ứng (ngứa, mẩ đỏ khắp mặt) thì có thể liên hệ với chị Hoa Mai SCM để được giải quyết hoàn trả tiền…

7. Khách hàng 38 tuổi có thể sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da 40+ không?

TL:
Việc phân chia độ tuổi cho các bộ sản phẩm mang tính tương đối, theo tính chất, tình hình chung của da phụ nữ ở độ tuổi đó. Nếu khách hàng 37 tuổi da nhăn nhiều, không còn săn chắc có thể linh động sử dụng bộ sản phẩm 40+ vẫn thích hợp.

8. Sản phẩm Mascara dùng một thời gian hay bị khô lại thì có dùng được nữa không? Có thể đổ 1 chút nước tẩy trang hay axeton vào để làm mềm và tái sử dụng không?

TL:
Mascara sau khi sử dụng một thời gian có thể bị khô lại, đặc biệt vào mùa hanh khô. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Không nên đổ bất cứ thứ gì vào mascara sẽ làm thay đổi thành phần sản phẩm khiến sản phẩm có thể không dùng được nữa hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể khắc phục điều này bằng cách cầm trong lòng bàn tay ấm hoặc ngâm mascara trong nước ấm 10-15p, sản phẩm sẽ lại dùng lại được như bình thường. Lưu ý hạn sử dụng sản phẩm cũng như hạn sử dụng sp sau khi mở nắp.

9. Tại sao son của Oriflame không giữ được màu lâu?

TL:
Các loại son giữ được màu lâu thường chứa rất nhiều chì. Chì giúp son bám lâu trên da nhưng rất có hại cho sưc khỏe. Các sản phẩm của Oriflame đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, rất tốt và an toàn cho da. Sau khi ăn hay sau một buổi sáng hoặc chiều, chúng ta có thể lau hết son môi cũ và đánh lại một lớp mới cùng son dưỡng ẩm cho đôi môi thêm tươi tắn.

10. Kem BB Cream có thay thế được tất cả các loại kem nền khác?

TL:
BB Cream là loại kem 5 trong 1 rất tuyệt vời. Ưu điểm của nó là vô cùng tiện dụng và nhanh chóng. Tuy nhiên, những khách hàng đặc biệt yêu thích trang điểm cũng như những khách hàng có nhu cầu riêng biệt khác (làm trắng da, giữ lớp nền lâu trôi trong 10h, ngăn ngừa các nếp nhăn…) thì hoàn toàn có thể sử dụng các loại kem nền tuyệt vời khác của Oriflame như kem nền Whitening, Everlasting, Giordani Gold….

11. Tại sao dùng dầu gội Oriflame hay bị rít tóc?

TL:
Thứ nhất, dầu gội của Oriflame không phải dầu gội 2 hay 3 trong 1, tức là đơn thuần là dầu gội giúp da đầu sạch sẽ và khỏe mạnh. Muốn tóc mềm mại hơn, bạn nên dùng thêm các sản phẩm bổ sung như dầu xả, dầu hấp tóc, chai xịt dưỡng tóc…
Thứ hai, khi dùng dầu gội hóa mỹ phẩm một thời gian dài, và chuyển sang dùng dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên thì tóc cần thời gian để làm quen với loại dầu dội mới. Một thời gian sau (1-2 tháng) tóc sẽ mềm mượt và khỏe hơn rất nhiều.

12. Tại sao nước hoa Oriflame nhanh bay mùi?

TL:
Oriflame có tổng cộng hơn 60 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ, Oriflame có nước hoa Eau de Perfume nhưng nước hoa Eau de Toilette chiếm số lượng nhiều hơn, bởi vì nước hoa Oriflame rất độc đáo và hướng đến những người yêu thích và thích sưu tập nước hoa. Nước hoa Eau de Toilette có khả năng giữ mùi 3-4h, giúp chúng ta dễ dàng thay đổi loại nước hoa tùy vào thời điểm và sự kiện trong ngày. Giá cả của dòng nước hoa này hết sức dễ chịu và hợp lý. Đôi khi một mùi hương đi theo cơ thể một thời gian quá dài cũng có thể khiến tâm trạng không tốt.

13. Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng sản phẩm Wellness không?

TL:
Oriflame chưa có chứng nhận sản phẩm wellness dùng được cho phụ nữ mang thai. Phụ nữ mang thai nên sử dụng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

14. Oriflame có sản phẩm kem nẻ da không?

TL:
Nếu khách hàng thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da cơ bản thì rất khó bị nẻ da. Dùng kiến thức về chăm sóc da để tư vấn cho khách hàng sử dụng một bộ sản phẩm CSD cơ bản, đặc biệt là các bộ có nhiều dưỡng chất và độ ẩm dành cho da khô như Milk & Honey, Essential xanh…

15. Cách khắc phục giúp da nhờn trang điểm lâu trôi hơn?

TL:
Chọn những sản phẩm dành riêng cho da nhờn, đặc biệt là kem nền và phấn phủ. Khi đánh thực hiện các động tác dậm chứ không kéo miết. Khi mặt tiết nhiều nhờn nên dùng giấy thấm dầu rồi dậm lại bằng phấn phủ dạng bột. Dùng kem lót (cả cho vùng mắt) để lớp trang điểm mịn màng lâu trôi.

16. Tại sao son đánh lên môi không đúng màu như trong catalogue?

TL:
Mỗi người có 1 loại da khác nhau (da thường, nhờn, khô, hỗn hợp), màu môi và độ PH của da khác nhau nên một màu son đánh lên có thể không hoàn toàn giống nhau. Muốn son lên đúng màu như trong catalogue (đặc biệt những bạn môi tối màu) thì nên dậm 1 lớp kem nền hoặc kem che khuyết điểm hoặc phấn phủ lên môi để có được màu son chính xác,


17. Sản phẩm khách hàng order mà trong kho hết hàng thì nên làm thế nào?

TL:
Dùng kiến thức sản phẩm và kĩ năng bán hàng để tư vấn cho khách hàng một sản phẩm khác tương tự. Oriflame có danh mục hơn 1000 sản phẩm rất đa dạng và phong phú, rất dễ dàng cho bạn lựa chọn.

18. Khách hàng đã có thói quen sử dụng sản phẩm của hãng khác rất hiệu quả. Làm thế nào để thuyết phục khách hàng chuyển sang dùng sản phẩm của mình?

TL:
Trường hợp trên khách hàng có cảm quan cá nhân về sản phẩm của hãng khác khá tốt. Hãy dùng kiến thức về sản phẩm để chia sẻ nguồn gốc, thành phần, công dụng sản phẩm của để khách hàng tin tưởng sản phẩm Oriflame. Sẽ rất tốt nếu bạn có thể chia sẻ “câu chuyện sản phẩm” rất thú vị và tuyệt vời cho khách hàng – điều mà hãng khác không có. Và trên hết, trong ngành kinh doanh trực tiếp, khi bạn chia sẻ cho khách hàng 1 Sp tốt hơn hoặc có công dụng
tương tự sp khách hàng đang dùng, KH sẽ ưu tiên mua của bạn hơn  mua ngoài cửa hàng.


19. Tại sao dùng SP trị mụn (trà xanh, Pure skin) của Oriflame lại thấy xuất hiện nhiều mụn hơn?

TL:
Sp của Oriflame hoạt động theo cơ chế đẩy. Khi bạn sử dụng sản phẩm mà thấy mụn nhiều hơn thì không phải do sản phẩm của Oriflame gây ra mụn cho bạn mà sản phẩm giúp bạn đẩy những nhân mụn đã có sẵn dưới da bạn từ trước để đem lại hiệu quả trị mụn triệt để. Tình trạng này sẽ chấm dứt sau 1-2 tuần sử dụng.


20. Tại sao sản phẩm của Oriflame không có mã vạch?

TL: Mã vạch được in trên các thùng sản phẩm chứ không in riêng trên từng sản phẩm một. Bên cạnh đó, trên mỗi sản phẩm của Oriflame đều có nhãn phụ để đảm bảo xuất xứ hàng hóa theo đúng quy định.

NGUỒN: SAOPHUONGBACGROUP
Trả lời chủ đề này

Reply Facebook